วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

วิธีกดบอลสด UFA ฟอร์ลันแขวนสตั๊ด

ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังโลดแล่นในวงการมา 21 ปี กองหน้าวัย 40 ประกาศผ่านรายการสดที่ประเทศอุรุกวัยว่า "ผมไม่อยากให้เวลานี้มาถึง แต่ผมรู้ว่ามันจะมาถึง" "ผมตัดสินใจที่จะหยุดเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ ชีวิตของผมในช่วง 21 ปีที่ผ่านมา ผมอะบายไม่ได้เลย ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีมัน" วิธีกดบอลสด UFA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น