วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

UFABET "โซคราติส"แมนๆโพสต์ขอโทษผมผิดเองทำปืนเจ๊า




โซคราติส กองหลังอาร์เซนอล ออกมาขอโทษแฟนบอลผ่านโลกออนไลน์ หลังจากเขามีส่วนทำพลาดในเกมที่บุกเสมอวัตฟอร์ต 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เกมที่วิคาเรจ โร้ด "ปืนใหญ" บุกไปนำก่อนถึง 2-0 จากการเหมาเบิ้ลของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ใครเห็นก็ว่าชนะ


ที่ไหนได้ครึ่งหลังนาที 54 โซคราติส จ่ายบอลพลาดหน้าบ้านตัวเอง โดนเจ้าถิ่นดักได้ก่อนที่ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ จะซัดไล่ 2-1


แล้วท้ายเกมหายนะเกมรับมาเยือนทีมของอูไน เอเมรี่ อีกครั้งเมื่อ ดาวิด ลุยซ์ ทำเสียจุดโทษแล้ว โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า รับหน้าที่กดไม่เหลือ จบเกม 2-2 แบ่งแต้มกันไป


หลังเกม โซคราติส ใช้อินสตาแกรมออกมาขอโทษแฟนบอลแบบแมนๆ ว่า "ผลการแข่งวันนี้ไม่ดีสำหรับเรา"


"ผมมีส่วนต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งนี้ ฉะนั้นผมอยากจะขอโทษทุกคน ผมไม่อยากจะหลบซ่อน และจะทำงานหนักต่อไปเพื่อทำตามเป้าหมายของเรา"


ก่อนที่แฟนบอลอาร์เซนอลส่วนใหญ่เข้าไปให้กำลังใจ ขณะที่บางส่วนบอกว่าเป็นความผิดของโค้ชที่พยายามให้ทีมขึ้นบอลจากแดนหลัง




UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น