วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฝากเงิน เว็บแทงบอล มาเน่เผย"โม"เผชิญหน้าถามโกรธเราทำไมก่อนเคลียร์กันเรียบร้อย




ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งทีมลิเวอร์พูล พูดถึงเรื่องราวดราม่าระหว่างเขากับ โม ซาล่าห์ ในจังหวะที่กองหน้าทีมชาติอียิปต์ไม่ยอมผ่านบอลให้เกมบุกถล่มเบิร์นลี่ย์

เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ โดยขณะที่ทีมมีสกอร์นำอยู่ 3-0 ซาล่าห์เมินส่งบอลให้ มาเน่ ที่ยืนอยู่โล่ง ๆ ซึ่งหลังจากนั้นเมื่อแข้งทีมชาติเซเนกัลโดนเปลี่ยนตัวออก เขาแสดงความฉุนเฉียวแบบเห็นได้ชัดจนสื่อหลายสำนักนำไปเป็นประเด็น

มาเน่ เผยกับ Canal Plus ถึงเหตุการณ์ในห้องแต่งตัวหลังมีเรื่องดังกล่าวว่า:

"เขาเข้ามาถามผมว่า 'ซาดิโอ นายโกรธเราทำไม?' ผมบอกเขาว่า 'จังหวะนั้นนายต้องจ่ายเว้ยโม' เขาตอบผมว่า 'ฉันมองไม่เห็น นายรู้ว่าฉันไม่ได้ต่อต้านอยู่แล้ว'

"ผมรู้เรื่องนั้นนะ แต่รีแอคชั่นของเขาค่อนข้างจะประหลาดสำหรับผม



ฝากเงิน เว็บแทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น