วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าเว็บพนันบอล "โค้ช 27-0"ลั่นหากหยุดเล่นน่าอายกว่าอีก



มัสซิมิเลียโน่ ริคชินี่อดีตกุนซือของอินวิคตาเซาโร่ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเพราะชนะคู่แข่ง 27-0 ย้ำจุดยืนหากหยุดเล่นน่าอายกว่าอีก

ริคชินี่ถูกอินวิคตาเซาโร่สั่งปลดออกจากตำแหน่งหลังประธานสโมสรมองว่าเขาไม่ให้เกียรติคู่แข่งอย่างมาริน่า กัลโช่

"ผมควรทำอย่างไร? บอกให้ลูกทีมปล่อยให้คู่แข่งยิงประตูไปหรอ?"ริคชินี่กล่าว

"มันน่าอายมากกว่าหากเราแค่ผ่านบอลไปมาและแค่เก็บบอลไว้หรือหยุดเล่น"

"เรานำ 6-0 หลัง 10 นาทีแรกและหลังครึ่งแรก ผมก็ถามโค้ชคู่แข่งว่าเราควรหยุดเกมไหม เขาบอกผมว่าให้เล่นต่อไป"




ทางเข้าเว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น