วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สูตรแทงบอลออนไลน์ 'เป๊ป'ภูมิใจลูกทีมเล่นดี-เรื่องอื่นให้ไปถามกรรมการเอง





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหัวใสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับว่าเขาภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก ส่วนประเด็นที่เป็นปัญหาอื่นๆให้ไปถามกรรมการเอง หลังเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ลิเวอร์ 1-3

ทัพ"เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้คู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง"หงส์แดง"ถึงถิ่น ทำให้พวกเขาหยุดอยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง และเพิ่มช่องว่ากับจ่าฝูงเป็น 9 แต้ม

"สิ่งที่มันเกิดขึ้นวันนี้เราแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงเป็นแชมเปี้ยน ผมภูมิใจกับลูกทีมมากกว่าทุกครั้ง เราสามารถภูมิใจได้ ที่เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปได้แบบนี้" เป๊ป กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

"คุณต้องไปถามกรรมการ อย่ามาถามผมเลย คุณต้องไปถามไมค์ ไรลี่ย์ และคนที่คุม VAR ผมอยากพูดถึงแค่เรื่องฟอร์มการเล่น ซึ่งมันดีมาก มันเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นมา"



สูตรแทงบอลออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น