วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล โอเล่ผิดหวังผีไม่ชนะ-เชื่อฟาวล์"ลามะ"ก่อนทอฟฟี่ขึ้นนำ


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังที่ทีมปิศาจแดงของเขาไม่สามารถเก้บ 3 คะแนนได้สำเร็จ และเชื่อว่าเป็นการทำฟาวล์ ดาบิด เด เคอา ไปแล้วก่อนเอฟเวอร์ตันจะได้ประตูขึ้นนำอย่างแน่นอน

เอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมที่เปิดเข้ามาแล้วดาบิด เด เคอาชกไม่โดนก่อนบอลลอยมาตกใส่วิคตอร์ ลินเดเลิฟเด้งเข้าประตู กระนั้นมีการถกเถียงว่าควรเป็นฟาวล์ไปก่อน

จากภาพช้าแสดงให้เห็นว่าแขนของโดมินิค คัลเวิร์ท-เลวินโดนหน้าของเด เคอาจังหวะที่พยายามชกบอล อย่างไรก็ตาม VAR พิจารณาแล้วไม่ได้ว่าอะไรเลยให้เป็นประตูไปตามเดิม

"เราผิดหวังที่ไม่ได้ 3 คะแนน เราไม่มีไอเดียที่จะเป็นผู้ชนะในตอนจบสกอร์ เรากดดันพวกเขาได้ ละถ้าจะมีทีมไหนจะเป็นผู้นะ มันควรจะเป็นเรา" โซลชาร์ กล่าว

"เราคัมแบ็กกลับมาได้หลังจากเล่นได้น่าผิดหวังในครึ่งแรก คุณไม่สมควรต้องมาเสียประตูด้วยลูกเซตเพลย์อย่างนั้น และมันคือการฟาวล์"

"ไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องมาโวยวาย แต่แขนของเขาอยู่เหนือไหล่ของดาบิดในขณะที่เขากำลังพยายามชกบอล"




ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น