วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง "เซนซี่" เชื่อมั่น 'อีริคเซ่น' ยกระดับงูได้




สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เพื่อนร่วมทีมใหม่จะช่วยยกระดับทีมได้

ในตอนนี้อินเตอร์มีแต้มตามหลังยูเวนตุส 3 คะแนน และ เซนซี่ ก็เชื่อว่า อีริคเซ่น จะเป็นกำลังเสริมที่สำคัญกับการลุ้นแชมป์ของพวกเขา

"เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไล่ให้ทันยูเวนตุส" เซนซี่ กล่าว

"ลาซิโอก็กำลังทำได้ดี เราทำงานเพื่อขจัดข้อผิดพลาดและเก็บแต้ม"

"อีริคเซ่น เข้ามาเป็นแรงกระตุ้นให้แก่เรา เขาเป็นนักเตะระดับท็อปตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในเวลานี้เขาจะต้องปรับตัว"

"เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในสนาม เขาจะยกระดับเราได้"



ราคาบอลดูยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น