วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET "เซเตียน" บอกต่างดาวคมกว่านี้คงถล่มเลบานเต้ 8-2




กิเก้ เซเตียน กุนซือบาร์เซโลน่า บอกว่าทีมของเขาควรเอาชนะเลบานเต้ด้วยสกอร์ 8-2 ด้วยซ้ำ หากพวกเขาจบโอกาสกันได้คมมากกว่านี้

ลาลีก้าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ต่างดาว" เปิดบ้านเฉือนชนะเลบานเต้ 2-1 โดยได้จากสองประตูในครึ่งแรกของ อันซู ฟาติ

เกมนี้พวกเขามีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง ทั้งจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ แต่ก็บวกเพิ่มไม่ได้ ยังดีไม่เหนื่อยมากเพราะกว่าทีมเยือนจะตีไข่ได้ก็เป็นช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง

"ผมแฮปปี้กับหลายอย่างนะ" เซเตียนบอกนักข่าวหลังเกม "แต่ไม่ใช่ในทุกเรื่องเพราะเราปล่อยให้โดนยิงหลายครั้ง"

"แต่เรามีครึ่งแรกที่ดีนะ ซึ่งเราสามารถทำให้เกมขาดได้เลย ก็จริงที่ว่าเราเสียการคุมเกมไปเล็กน้อย(ในครึ่งหลัง) และเปิดโอกาสให้คู่แข่งหลายครั้ง"



ผลบอลสด UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น