วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

บอลสเต็ปแม่นๆ เอเมรี่ป้อง'ชาก้า'ยังเป็นแข้งสำคัญของปืน





อูไน เอเมรี่ป้องกรานิท ชาก้าว่าเขายังเป็นนักเตะคนสำคัญของอาร์เซน่อล หลังถูกแฟนบอลโห่ในเกมที่พลิกกลับมาเอาชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์


ชาก้าโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 โดยถูกแฟนบอลในสนามส่งเสียงโห่ใส่ ก่อนที่"ปืนใหญ่"จะกลับมาเอาชนะวิลล่า 3-2 แม้เหลือนักเตะแค่ 10 คน


กระนั้นแม้กองกลางวัย 26 ปีจะไม่เป็นที่ชอบใจของแฟนบอล แต่เอเมรี่ยืนยันว่าชาก้ายังมีความสำคัญต่อทีมและอยากให้แฟนบอลคอยหนุนหลังเขา


"เราต้องการแฟนบอลของเรา เราต้องการให้พวกเขาช่วยนักเตะแต่ละคน ความรับผิดชอบของเราคือถ่ายทอดมันออกมาเป็นคุณภาพของเรา"เอเมรี่บอก



บอลสเต็ปแม่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น