วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

บอลสเต็ปแม่นๆ 'โลกิ'ชมปืนสปิริตสุดอเมซซิ่งหลังคัมแบ็คคว่ำวิลล่า





อูไน เอเมรี่ชื่นชมสปิริตอันเมซซิ่งของอาร์เซน่อลหลังพลิกกลับมาเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้ 3-2 ถึงแม้เหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คน


เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์สโดนสองใบเหลืองไล่ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ด้วยจุดโทษของนิโคลัส เปเป้และสองประตูท้ายเกมจากคาลัม แชมเบอร์สกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องทำให้"ปืนใหญ่"คัมแบ็คอย่างไม่น่าเชื่อ


"เป็น 90 นาทีที่หลายสิ่งเกิดขึ้น เราคุมเกมอย่างที่ต้องการไม่ได้ในตอนที่มีนักเตะเท่ากันเพราะเราเสียบอลในแดนกลางและให้โอกาสพวกเขาบุกกลับมา"เอเมรี่ให้สัมภาษณ์


"เวลาเราบุกและต่อบอลเข้าเขตโทษได้เราก็ไม่ได้แย่นักนะ เรายังสร้างโอกาสทำประตูได้ด้วย"



บอลสเต็ปแม่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น